11/9/13

Ca sĩ Thiên Trang

Thiên Trang là một người phụ nữ gốc Việt xinh đẹp lại có tài, là ca sĩ, MC, một Luật sư thông thạo nhiều ngôn ngữ, giám đốc điều hành Cty Taura Inc chuyên mua bán những dụng cụ về dầu, ga tại Hoa Kỳ.

Thân thế và sự nghiệp
Thiên Trang sinh năm 1957, gốc người Đà Lạt, là con út trong một gia đình có 4 anh chị em. Lúc mới lên 9 tuổi, cô bé Thiên Trang bầu bỉnh, dễ thương đã kém phần may mắn khi chịu cảnh mồ côi cha. Cha cô là lính truyền tin (Việt Nam Cộng Hòa) đã hi sinh trên chiến trường Qui Nhơn năm 1975.

Thiên Trang lớn lên trong vòng tay yêu thương đùm bọc của mẹ, và anh chị cô. Thiên Trang được khán thính giả Việt Nam biết đến như một ca sĩ duyên dáng có giọng ca truyền cảm, ngọt ngào. Về sự nghiệp, Thiên Trang cũng rất thành công, càng lớn cô càng xinh đẹp và thông minh. Biết được cuộc sống sau này sẽ bon chen, không dễ dàng nên Thiên Trang vừa ca hát, cô lại chăm chỉ học hành.

Ca sĩ Thiên Trang
Năm 1994, Thiên Trang được đề cử đại diện du sinh trong chương trình "Semster At Sea" của đại học Pittsburg University. Đến tháng 5/1996 cô tốt nghiệp và nhận văn bằng Cử Nhân Anh Văn, trường đại học Sài Gòn, Việt Nam.

Ở Australia (nước Úc), Thiên Trang tiếp tục học. Sau thời gian miệt mài đèn sách tại trường Manash University, Melbourne, Australia với văn bằng Master of International Business Management vào tháng 5/1999. Thiên trang có khiếu về ngôn ngữ học nên cô thông thạo được nhiều thứ tiếng như : tiếng Pháp, Nhật, Anh...

Năm 2000, Cty Pump Art tại Houston, bang Texas, Hoa Kỳ đã mời cô về làm việc với chức vụ tương đương bên Úc là International Maketing Manager, và cô đã về định cư ở TP Houston này.

Năm 2001, trong một lần tình cờ nghe chương trình talk show trên Đài phát thanh Sài Gòn 900 AM, Thiên Trang đã ngưỡng mộ giọng nói của Luật sư Kevin Huy Phạm.

Thiên Trang và ca sĩ Tuấn Vũ
Một lần khi Thiên Trang đứng trên sân khấu trong chiếc áo dài dạ hội rực rỡ màu đỏ, cất giọng hát lại nhạc phẩm "Một cõi đi về" mà cô đã hát qua điện thoại cho Kevin nghe, kể từ đó hai người làm quen với nhau.

Năm 2004, Thiên Trang và Luật sư Kevin Huy Phạm chính thức kết hôn tại tại TP Houston, Hoa kỳ. Năm 2009 - 2010, một lượt Thiên Trang sinh đến 3 người con (1 gái 2 trai, chị gái tên Carrot, 2 em trai tên BonBon va ChoChou).

Hiện Thiên Trang vẫn điều hành Cty Taura Inc chuyên phân phối những dụng cụ về dầu, ga cho thị trường Indonesia và Singapore. Cô còn phụ với chồng điều hành Cty Law Firm of Kevin H.Phạm & Associates, P.C Houston, Texas với cương vị là "Marketing & Operating Manager"

Gần đây cô còn phụ trách chương trình talk show "Kiến thức căn bản về Luật pháp" trên đài VAN Tivi 55.2.

Về gia đình Luật sư Kevin Huy Phạm, rất hãnh diện và tự hào khi có thêm một người tài sắc vẹn toàn như Thiên Trang.

Tổng hợp

11 nhận xét:

  1. bạn đang tìm loi dich bai hathay thì hãy truy cập web loidichbaihat360.com nhé

    Trả lờiXóa
  2. Em rất thích giọng ca của Chị Thiên Trang

    Trả lờiXóa
  3. Giong co hat nghe rat im tai, e rat thich... Neu co the e muon tro chuyen voi co nhieu hon... Chao cô

    Trả lờiXóa
  4. Hình ảnh bài này ca sĩ Thiên Trang trước năm 1975 chứ không phải ca sĩ bây giờ Tóm lại bài Và ảnh không trùng nhau.

    Trả lờiXóa
  5. Hình ảnh bài này ca sĩ Thiên Trang trước năm 1975 chứ không phải ca sĩ bây giờ Tóm lại bài Và ảnh không trùng nhau.

    Trả lờiXóa
  6. Bài này nói về Ca sĩ Thiên Trang Hải ngoại nha các bạn chứ không phải nói ca sĩ thiên trang hát dân ca chợ gạo đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Bài này nói về Ca sĩ Thiên Trang Hải ngoại nha các bạn chứ không phải nói ca sĩ thiên trang hát dân ca chợ gạo đâu.

    Trả lờiXóa
  8. ĐÁNG KHÂM PHỤC VÀ HỌC HỎI

    Trả lờiXóa
  9. ĐÁNG KHÂM PHỤC VÀ HỌC HỎI

    Trả lờiXóa